Lý do vì sao trang sức ngọc trai là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ

Lý do vì sao trang sức ngọc trai là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Lý do vì sao trang sức ngọc trai là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ

Ngọc trai hội tụ các chuẩn mực về cái đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho con người

Hội tụ đủ những nhân tố thể hiện cho SỰ CAO QUÝ, NGHỊ LỰC, THÀNH CÔNG và trên hết là CÁI ĐẸP, ngọc trai hoàn toàn có thể tự tin mình là một loại trang sức dẫn đầu trên thế giới.

" Trong ngành trang sức ngọc trai nói riêng và thế giới đá quý nói chung" bên cạnh Ngũ Hoàng (năm loại đá quý đặc biệt) là: xoàn, ruby, saphia, emerot, ngọc thạch; thì chỉ có duy nhất một loại đá quý được mệnh danh Nhất Hậu là ngọc trai. Mỗi viên ngọc trai đều được tạo ra theo Cách thức khác nhau, sở hữu trên mình câu chuyện và ý nghĩa khác nhau. Nhưng tất cả đều là các “vì tinh tú” hiếm có của biển cả, các báu vật do Mẹ Thiên Nhiên tặng thưởng cho con người. Chính những điều đó đã tạo ra SỰ ĐẲNG CẤP của ngọc trai.



Cách mà một con trai tạo ra những viên ngọc 

Để sở hữu được những viên ngọc trai quý ấy là cả một sự phấn đấu, hy sinh của biết bao con trai trong biển cả rộng lớn. Số mệnh đã gây ra cho loài vật yếu mềm và nhạy cảm của trai gây ra bao đau đớn chỉ vì một hạt cát bé nhỏ. Bao lần trai cố loại bỏ hạt cát ấy ra khỏi cơ thể mình nhưng đã thất bại, và dần trai hiểu được rằng: thay thế vì chống trả, trai học cách chấp nhận và hòa bình với hạt cát. Cũng nhờ chính Ý CHÍ phi thường ấy của trai, rút cuộc trai đã đã biến hóa THÀNH CÔNG hạt cát ấy thành một viên ngọc tỏa sáng, cuốn hút mọi ánh nhìn.





Hiếm có loại ngọc nào độc đáo và lạ kỳ như ngọc trai 

VẺ ĐẸP của ngọc trai được tạo ra là do đây là loại đá quý không giống bất kỳ loại đá quý nào. Ngọc trai được tạo ra từ một thân thể sống do đó sở hữu trong mình một vẻ đẹp thuần khiết. Sắc đẹp hoàn mỹ của các viên ngọc trai là sự phối hợp trọn vẹn của những nguyên tố: Lớp xà cừ được đắp bồi qua tháng ngày, sự kỳ diệu vượt qua khó khăn của loài trai, sắc màu huyền ảo tự nhiên của loại ngọc độc đáo sản sinh từ thân sống…

 

Có thể nói rằng với vẻ đẹp và các ý nghĩa độc đáo của mình, ngọc trai rất xứng đáng với tên gọi “Nhất Hậu”. Và cũng không khó để hiểu được danh xưng này, bởi đá quý dành cho cả nam giới và nữ giới; nhưng ngọc trai là món đồ nữ trang đặc biệt dành cho phái nữ, cho các quý cô, quý bà. Thật là một khuyết điểm nếu vắng đi sự hiện diện của ngọc trai trong hộp nữ trang của chị em phụ nữ. Năm Vua nhưng chỉ có một Hoàng Hậu, như vậy cũng đủ cho ta biết được ý nghĩa và giá trị thật sự của loại nữ trang này.

 
Ngọc trai thường được vua chúa sử dụng và người thường khó có khả năng sử hữu


Ngày xưa, để sở hữu món trang sức quyền quý và thanh tao này là hết sức rất khó khăn, vì con người chỉ có khả năng tìm chúng trong tự nhiên, gọi là ngọc trai thiên nhiên (trong quá trình ăn uống hoặc di chuyển của con trai, “hạt cát” vô tình rơi vào trong; tiếp theo con trai phải tiết ra lớp xà cừ bao bọc lấy “hạt cát” đó qua thời gian dài sẽ hình thành ra viên ngọc trai; Theo thống kê của các nhà nghiên cứu cứ khoảng ba tấn trai chỉ tìm được ba hoặc bốn viên ngọc xuất sắc . Chính do vậy ngọc trai thiên nhiên vô cùng quý giá và rất ít người có thể sở hữu chúng. Tuy nhiên, hiện nay thì việc sở hữu món trang sức này không còn là điều khó khăn với những chị em phụ nữ. Với kỹ thuật đương đại, tiên tiến, cộng với sự can thiệp của bàn tay con người đã tạo ra nhiều loại ngọc trai khác nhau: Ngọc trai nuôi cấy (con người đã chủ động gắn “hạt cát” đó vào thân thể con trai); Ngọc trai nuôi cấy theo kiểu “tạo hình” (người ta sử dụng một cái lõi cấy vào con trai kế đến để nó bao phủ một lớp xà cừ khá dày, viên ngọc được tạo hình rất đẹp nhưng kém bền); Ngọc trai nhân tạo (là loại trang sức có phương pháp giống ngọc trai được con người tạo ra bằng các chất liệu khác, thường là plastic cao cấp). Ngoài ra, do cấu tạo của ngọc trai, nên bản thân viên ngọc ngoài màu sắc của chính mình (màu trắng, vàng, kem, đen) còn tụ tập đủ ngũ sắc dưới từng góc ánh sáng khúc xạ khác nhau. Từ đó đã tạo nên một vẻ đẹp vĩnh hằng của ngọc trai, giúp nó không còn thuần tuý là một món nữ trang bắt mắt mà còn trở nên một vật phong thủy được bao người tin dùng.



Nghị lực kiên cường của con trai và thông điệp vượt qua khó khăn gửi đến thông qua từng viên ngọc

Trải qua gian khó, đau đớn trong quá trình hình thành và kết quả ngọt ngào là những viên ngọc tròn, lóng lánh. Chính vì vậy, ngọc trai còn mang tượng trưng về hạnh phúc tròn đầy, sự nguyên lành, thủy chung. Bởi lẽ đó, càng cho thấy rằng đây thực sự là món trang sức độc quyền dành cho phái nữ. Nhờ nữ trang ngọc trai, họ tỏa sáng với phong cách quyến rũ, quyền quý, đầy mê hoặc nhưng lại đơn giản đến không ngờ. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cho phụ nữ việt nói riêng và tất cả phụ nữ nói chung. MDstory Korean Pearl là thương hiệu thời trang và ngọc trai hàng đầu vương quốc kim chi Hàn Quốc,  được thành lập từ  năm 1976. Thương hiệu tiếng tăm này bắt đầu được xây dựng và viết ra bởi bàn tay tài ba của Pak Keun Kyu cùng các người bạn của ông. Là mô hình siêu thị mini bậc nhất về thời trang Hàn Quốc với hơn 150 showrooms trên khắp các quốc gia và cùng lãnh thổ châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc,…. Vì vậy mọi người có thể hoàn toàn tin tưởng về thương hiệu nữ trang ngọc trai MDstory đã có bề dày lịch sử với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và trang sức này.



Tham khảo thêm về: Như thế nào là một người phụ nữ đẹp

Hỗ trợ trực tuyến