Những điều thú vị về ngọc trai có thể bạn chưa biêt Phần 1

Những điều thú vị về ngọc trai có thể bạn chưa biêt Phần 1 Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Những điều thú vị về ngọc trai có thể bạn chưa biêt Phần 1

Những điều thú vị về ngọc trai

Ngọc trai là một bảo vật mà tự nhiên tặng thưởng cho phái đẹp, giúp tôn sắc đẹp của những chị em nữ giới. Nhưng ngoài việc giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho “một nửa của thế giới” thì ngọc trai còn có những điều kỳ thú khác mà ít người biết đến hoặc chưa hề nghe qua. Hãy cùng MDstory tìm hiểu các điều kỳ thú của “báu vật thiên nhiên”.



Là một “bác sĩ cá nhân” xuất sắc.

Vì cấu tạo chủ yếu là canxi, protein, các chất vi lượng cùng nhiều loại axit amin khác nhau có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nên dược phẩm được chiết xuất từ ngọc trai có khả năng giúp ngăn ngừa căng thẳng, mỏi mắt làm thị lực tốt hơn, chữa những bệnh về xương khớp, giúp vết thương mau lành...

Theo các chuyên gia Đông y, hạt trân châu (ngọc trai) có vị hơi ngọt tính bình, có tác dụng trong tiến trình chữa trị một số bệnh như bị kinh phong hoặc còn có công dụng an thần và giải độc thân thể. Mặt khác khiến tan màn mây ở mắt, tuần hoàn nước mắt, ù tai, xây xẩm...

 
Bên cạnh đó, theo một số báo cáo đã được công bố, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra công  dụng của ngọc trai trong việc chữa trị một số bệnh cụ thể như:


Người có tính tình nóng nảy do những di chứng sau khi bị chấn động não hoặc do bản chất, sau một khoảng thời gian đeo vòng cổ bằng ngọc trai có những tình huống có thể tránh bệnh trạng của một số người.

Dây chuyền ngọc trai hay nữ trang ngọc trai còn có tác dụng trấn tĩnh, an thần. Với các tình huống mắc bệnh tim, sau khi đeo nữ trang ngọc trai một thời gian, đã cảm thấy nhịp đập của tim trở nên ổn định.




Hiện thân của nữ thần tình yêu và sắc đẹp

Bức tranh nức danh miêu tả sự ra đời của nữ thần Aphrodite – vị nữ thần tình yêu và sắc đẹp. Aphrodite là một trong số 12 vị thần tối cao của thần thoại Hy Lạp cư ngụ trên đỉnh Olympus Aphrodite. Bức ảnh cho chúng ta thấy nữ thần Aphrodite  được sinh ra từ loài trai, như vậy ngọc trai được coi như là hiện thân của nữ thần Aphrodite.

 


Ngọc trai mang đến sự chu toàn và phúc lành

 
Không chỉ là món nữ trang có giá trị cao cùng vẻ đẹp quý phái, ngọc trai còn là loại ngọc được mệnh danh là “Ngũ hoàng nhất hậu”, chứa đựng ý nghĩa may mắn, tốt lành. Trong giới nữ trang, cụm từ “ngũ hoàng” để chỉ về 5 loại đá quý giữ ngôi vua, còn “nhất hậu” là danh hiệu dành cho ngọc trai bởi tính độc đáo, là châu báu tạo ra từ cơ thể sống của loài trai dưới đáy biển sâu.



Ý nghĩa từ quà tặng nữ trang ngọc trai

 
Không những mang dáng vẻ quyền quý, trang sức ngọc trai còn là biểu tượng của những tình cảm kiêm toàn. vì thế, đây là quà tặng chuyển tải những thông điệp ý nghĩa, đến những người thân thương của các bạn.



Ngọc trai phụ kiện ấn tượng
 
Phụ kiện bằng vàng hoặc ánh vàng đều là các item “hot” của làng thời trang, chúng nổi trội và luôn giúp mọi người rạng rỡ mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, để thật hợp mốt như một fashionista thực sự, hãy thử mix & match những nữ trang này với các chuỗi vòng ngọc trai tinh tế. Các bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự phối hợp hoàn hảo này.

Ánh quang phổ óng ánh từ chuỗi hạt ngọc trai không những tăng vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho y phục, mà còn góp phần dịu đi ánh vàng khá rực rỡ, óng ánh của phụ kiện. Nhờ đó giúp các bạn nhanh chóng trở thành một quý cô sành điệu trong nháy mắt.


Trên đây là các điều thú vị về ngọc trai mà chúng tôi tìm hiểu được, còn chúng ta thì
thấy sao. Hãy cho MDstory biết các bạn ý kiến về các điều thú vị khác về “bảo bối thiên nhiên” này nhé!



Hỗ trợ trực tuyến