NÊN MUA NGỌC TRAI Ở ĐÂU, VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT

NÊN MUA NGỌC TRAI Ở ĐÂU, VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

NÊN MUA NGỌC TRAI Ở ĐÂU, VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐƯỢC CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT

Mua ngọc trai ở đâu vào thời buổi này?



Ở Việt Nam, có một sự thực là những cửa tiệm kinh doanh nữ trang ngọc trai đã và đang mọc lên như nấm trong các năm gần đây. Điều này làm vô số người mua lưỡng lự mỗi lần cần đến sản phẩm. Mua tại thương hiệu hoặc cửa hàng này có bảo đảm không? hoặc chỉ làm ăn lôm côm và dùng các chiêu trò để qua mặt khách hàng. Trong một thị trường phức tạp như thế này, việc mua chúng 1 chuỗi ngọc trai giả, kém chất lượng hoặc không đáp ứng phù hợp với giá thành sản phẩm không còn là chuyện lạ.

 

Nên trước khi chọn mua sản phẩm trang sức ngọc trai hoặc nữ trang vàng bạc mọi người cần lưu ý và tìm hiểu những thương hiệu đã có uy tín hay danh tiếng.

 

MDstory Korean Pearl là thương hiệu thời trang và ngọc trai dẫn đầu vương quốc kim chi Hàn Quốc,  được thành lập từ  năm 1976. Thương hiệu tên tuổi này bắt đầu được xây dựng và viết ra bởi bàn tay tài hoa của Pak Keun Kyu cùng những người bạn của ông. Là mô hình siêu thị mini bậc nhất về thời trang Hàn Quốc có hơn 150 showrooms trên khắp các nhà nước và cùng bờ cõi châu Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc,…. Cho nên mọi người có thể hoàn toàn tin tưởng về thương hiệu trang sức ngọc trai MDstory đã có bề dày lịch sử với nhiều năm chuyên môn trong lĩnh vực thời trang và trang sức này.

 

 

Mỗi nhà cung cấp có một thế mạnh riêng cũng giống như ngọc trai có muôn màu muôn vẻ, vì vậy một trong những điều quan yếu nhất khi chúng ta có nhu cầu mua trang sức ngọc trai chính là ở sự khác biệt về thiết kế, dịch vụ hỗ trợ và hậu mãi trong, thậm chí sau quá trình sử dụng. Với 3 điểm mạnh độc quyền sau đây, MDstory tự hào cung cấp các dòng trang sức ngọc trai và dịch vụ tốt hơn bất kỳ sản phẩm nào đã có trên thị trường:

 

1/ Đội ngũ chuyên viên đầy sáng tạo, mê say với công việc và có kinh nghiệm thiết kế trang sức có tầm quốc tế.

Từ những khối óc cần mẫn và những đôi bàn tay tinh xảo, MDstory đang sở hữu hơn 1000 mẫu thiết kế nữ trang ngọc trai dẫn đầu xu hướng. toàn bộ mẫu mã đều được kiểm định nghiêm ngặt và xác nhận từ chính hãng Hàn Quốc.

 

2/ Triết lý thực tiễn độc đáo “yêu thương & Phục vụ”

“Luôn luôn lắng nghe nhưng lâu lâu mới hiểu”, đó không phải là tác phong làm việc của hàng ngũ MDstory. Sự yêu thương chẳng những bằng lời nói nhưng phải được mô tả qua những hành động nhỏ nhất: Từ sự mài giũa trong việc lên ý tưởng, tinh xảo trong khâu chế tạo, đến việc gói hàng, đóng hàng và vận chuyển đến khách hàng cũng phải thật nhanh và tường tận.

 

Do đó, nếu nhìn kỹ bất cứ sản phẩm nào của MDstory, chúng ta sẽ cảm nhận được hết cái “hồn” của nó vì được sinh ra bằng toàn bộ niềm vui sướng, hạnh phúc, biết ơn và khát khao được phục vụ.

 

3/ Xưởng chế tác ngay ở Sài Gòn (có một và duy nhất) - Nơi “hô biến” toàn bộ những ý tưởng trong đầu mọi người thành siêu phẩm thực sự.


Mua ngọc trai tận xưởng cùng các chuyện gia của MDstory


Đến với xưởng chế tác, bạn sẽ tự tay chọn mẫu thiết kế trang sức ngọc trai độc quyền có sẵn hay truyền đạt những ý tưởng trang sức độc lạ của mình và qua bàn tay đội thiết kế của MDstory, chỉ trong 3 ngày siêu phẩm sẽ “ra lò”. quan trọng nhất 4 điều sau sẽ “thổi bay” mọi chần chờ của các bạn, đó là:

 
Chỉ chưa đầy 1 tiếng cùng nghệ nhân chế tác ngọc trai của MDstory, chúng ta sẽ trở thành chuyên gia về ngọc trai.

• Chính bạn sẽ sửng sốt về bản thân, vì ngay ở MDstory các bạn sẽ được những nhân viên “ăn nằm” cùng ngọc trai phương pháp phân biệt ngọc trai thật giả với 9 cách cơ bản nhất.

• Tự xác giá được giá trị của từng viên ngọc trai, trong thị trường thật giả không xác định và đủ những mức giá thì những “tuyệt chiêu” định giá này là quá tuyệt phải không nào.

• Đặc biệt hơn đó là được truyền cảm hứng qua các câu chuyện bí hiểm được bật mí bởi những chuyên gia mê Trai.

 

Khi mọi người ghé thăm xưởng chế tạo ngọc trai của MDstory, các bạn sẽ đi qua một trong các cửa hàng nữ trang tùy chỉnh đáp ứng toàn diện nhất mà chúng ta được biết. Các bạn sẽ phải mê mẩn trước những BST đình đám của MDstory như “Nữ Hoàng Đại Dương” với phiên bản giới hạn, trải nghiệm không gian thiết kế của những nghệ nhân trang sức đích thực. Đâu đó bạn cũng nghe được tiếng máy khoan ngọc trai vui tai Mỗi lần 1 viên ngọc được gia công hay giọng nói ngọt ngào đầy tình cảm của các “nàng ngọc” Telesale đang chăm nom khách hàng. Ngoài ra, nơi đây cũng là địa điểm nghỉ ngơi và “tám” chuyện của rất nhiều “tín đồ mê Trai” giống chúng ta.

  

Phần quà hấp dẫn luôn là niềm vui khi khách ghé thăm


Như một món quà để tiếp rước bạn vào một thế giới trang sức ngọc trai đầy ham mê và huyền diệu, MDstory Korean Pearl dành tặng ưu đãi chính hãng lên đến 15% đối với khách hàng đặt hàng online trên những kênh mạng xã hội của MDstory, đặc biệt các bạn sẽ được hỗ trợ thêm 7% khi đăng ký mua hàng ở website.


Dưới đây là vài siêu phẩm gợi ý khiến các bạn “lột xác” ngay tức khắc, tự tin “đánh gục” bất kỳ ánh nhìn nào hoặc làm quà tặng để “đốn tim” bất cứ ai mà các bạn yêu mến.

Hỗ trợ trực tuyến